Truy cập

Hôm nay:
1
Hôm qua:
0
Tuần này:
1
Tháng này:
0
Tất cả:
662109

Tổng đài 1022 Thanh Hóa: tiếp nhận, xử lý và trả lời thông tin, yêu cầu hỗ trợ, cung cấp thông tin cho tổ chức, cá nhân về các vấn đề liên quan đến công tác phòng, chống dịch COVID-19 trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa.

Ngày 02/03/2022 00:00:00

Theo đó, tổng đài 1022 sẽ tiếp nhận, xử lý và trả lời yêu cầu hỗ trợ, cung cấp thông tin các vấn đề liên quan đến công tác phòng, chống dịch COVID-19, gồm:

- Thông tin chung về tình hình dịch bệnh COVID-19 trên địa bàn tỉnh; thông tin cụ thể về dịch tễ và cách ly trên địa bàn tỉnh; kiến thức tư vấn về cấp cứu, sức khỏe, chữa bệnh, xét nghiệm, tiêm phòng liên quan đến COVID-19;

- Thông tin liên quan đến việc thực hiện các cơ chế, chính sách an sinh xã hội do tác động của dịch COVID-19;

- Thông tin liên quan đến hỗ trợ nhân đạo, từ thiện do ảnh hưởng của dịch bệnh;

-Thông tin liên quan đến vấn đề giao thông, vận tải, lưu thông hàng hóa, thương mại, an ninh trật tự trong công tác phòng, chống dịch COVID-19; phản ánh về giá trang thiết bị y tế, hàng hóa thiết yếu;

- Thông tin về người nghi nhiễm COVID-19, người đi đến từ vùng dịch; các đối tượng bắt buộc phải cách ly và các vấn đề liên quan đến công tác tuyên truyền, tin tức, phản ánh xã hội, tin giả,… về công tác phòng, chống dịch bệnh.

Khi người dân có yêu cầu hỗ trợ, cung cấp thông tin về các vấn đề liên đến công tác phòng, chống dịch COV1D-19 trên địa bàn tỉnh phản ánh đến Tổng đài 1022 Thanh Hóa bằng một trong các phương thức sau:

- Kênh đường dây nóng: Gọi trực trực tiếp đến đầu số 1022.

- Đối với cuộc gọi nội tỉnh qua mạng cố định (bấm số 1022). Đối với cuộc gọi liên tỉnh, mạng thông tin di động (bấm số 02371022) Cổng thông tin điện tư Tổng đài 1022 Thanh Hóa tại địa chỉ: https:1022@thanhhoa.gov.vn.

Địa chỉ hộp thư điện tử: 1022@thanhhoa.gov.vn. Kênh Zalo: 1022 Thanh Hóa; Kênh Fanpage Facebook: http://facebook.com/1022.thanhhoa.gov.vn.

Tổng đài 1022 Thanh Hóa: tiếp nhận, xử lý và trả lời thông tin, yêu cầu hỗ trợ, cung cấp thông tin cho tổ chức, cá nhân về các vấn đề liên quan đến công tác phòng, chống dịch COVID-19 trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa.

Đăng lúc: 02/03/2022 00:00:00 (GMT+7)

Theo đó, tổng đài 1022 sẽ tiếp nhận, xử lý và trả lời yêu cầu hỗ trợ, cung cấp thông tin các vấn đề liên quan đến công tác phòng, chống dịch COVID-19, gồm:

- Thông tin chung về tình hình dịch bệnh COVID-19 trên địa bàn tỉnh; thông tin cụ thể về dịch tễ và cách ly trên địa bàn tỉnh; kiến thức tư vấn về cấp cứu, sức khỏe, chữa bệnh, xét nghiệm, tiêm phòng liên quan đến COVID-19;

- Thông tin liên quan đến việc thực hiện các cơ chế, chính sách an sinh xã hội do tác động của dịch COVID-19;

- Thông tin liên quan đến hỗ trợ nhân đạo, từ thiện do ảnh hưởng của dịch bệnh;

-Thông tin liên quan đến vấn đề giao thông, vận tải, lưu thông hàng hóa, thương mại, an ninh trật tự trong công tác phòng, chống dịch COVID-19; phản ánh về giá trang thiết bị y tế, hàng hóa thiết yếu;

- Thông tin về người nghi nhiễm COVID-19, người đi đến từ vùng dịch; các đối tượng bắt buộc phải cách ly và các vấn đề liên quan đến công tác tuyên truyền, tin tức, phản ánh xã hội, tin giả,… về công tác phòng, chống dịch bệnh.

Khi người dân có yêu cầu hỗ trợ, cung cấp thông tin về các vấn đề liên đến công tác phòng, chống dịch COV1D-19 trên địa bàn tỉnh phản ánh đến Tổng đài 1022 Thanh Hóa bằng một trong các phương thức sau:

- Kênh đường dây nóng: Gọi trực trực tiếp đến đầu số 1022.

- Đối với cuộc gọi nội tỉnh qua mạng cố định (bấm số 1022). Đối với cuộc gọi liên tỉnh, mạng thông tin di động (bấm số 02371022) Cổng thông tin điện tư Tổng đài 1022 Thanh Hóa tại địa chỉ: https:1022@thanhhoa.gov.vn.

Địa chỉ hộp thư điện tử: 1022@thanhhoa.gov.vn. Kênh Zalo: 1022 Thanh Hóa; Kênh Fanpage Facebook: http://facebook.com/1022.thanhhoa.gov.vn.

0 bình luận
(Bấm vào đây để nhận mã)